Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    43758056_183217419222529_8843863753008087040_n.png E071FBA6.jpg 42240210_1057421154432831_6730054680128258048_n.jpg 42249310_994227840748982_885184642217410560_n.jpg 42312481_2190387377884623_1369241720063000576_o.jpg 41229868_871963419668811_5972569603283353600_n.jpg 41376739_871962889668864_3639257641101819904_n.jpg 41256319_871963473002139_4254091508128415744_n.jpg 41237120_871956613002825_7306106040443994112_n.jpg 41189674_871956766336143_7333592319309905920_n.jpg 41056502_871962933002193_5928911127575527424_n.jpg 41063104_871956709669482_626862373910609920_n.jpg 41063104_871956709669482_626862373910609920_n.jpg 41244240_871962966335523_3428228958498324480_n.jpg 41348233_871956639669489_8346771896095735808_n.jpg IMG20180914161451.jpg IMG20180914161159.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu học Sơn Hàm

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    giáo án lớp 4 các tiết đạo đức Dành cho địa phương

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Lệ Thủy
    Ngày gửi: 21h:50' 02-05-2013
    Dung lượng: 32.0 KB
    Số lượt tải: 406
    Số lượt thích: 0 người
    đạo đức:
    Tiết 32: Chăm sóc, bảo vệ các di tích lịch sử
    ở địa phương
    I. Mục tiêu:
    - Hiểu được ý nghĩa của việc chăm sóc, bảo vệ các di tích lịch sử ở địa phương.
    - Có ý thức và tích cực tham gia chăm sóc, bảo vệ các di tích lịch sử ở địa phương.
    - Tuyên truyền mọi người cùng tham gia thực hiện.
    II. Đồ dùng dạy – học:
    Một số thông tin về các di tích lịch sử.
    III. Các hoạt động dạy - học chủ yếu.
    1. Kiểm tra bài cũ:
    - 1HS trả lời câu hỏi: Tại sao phải bảo vệ môi trường?
    - GV nhận xét, đánh giá.
    2. Bài mới:
    GV giới thiệu nội dung tiết học (dành cho từng địa phương)
    HĐ1: Liên hệ thực tiễn
    - Hãy kể một số di tích lịch sử ở địa phương em?
    ( Tượng đài liệt sĩ ,....)
    - Em đã làm gì dể bảo vệ các di tích lịch sử đó?
    Quét dọn, lau chùi, trồng cây, nhổ cỏ....
    - Em có nhận xét gì về di tích lịch sử mà hiện nay đang có trên địa bàn em ở?
    HS phát biểu ý kiến : Xuống cấp, chưa được quan tâm...
    - Theo em, một số di tích xuống cấp là do những nguyên nhân nào?
    Do nhận thức của con người, do không am hiểu về lịch sử...
    - Hiện nay, trường mình được giao nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ di tích nào?
    Kết luận: Hiện nay, các di tích lịch sử ở địa phương đã đựoc tôn tạo chu đáo, bảo vệ cẩn thận.
    HĐ2: Các biện pháp chăm sóc và bảo vệ các di tích lịch sử.
    - HS trao đổi, thảo luận và đề xuất ý kiến.
    - GV kết luận :
    + Tuyên truyền cho mọi người biết về cội nguồn các di tích lịch sử ở địa phương.
    + Giao nhiệm vụ thi đua cho các khối, lớp về chăm sóc và bảo vệ các khu di tích lịch sử trên địa phương mình. Cuối từng đợt có tuyên duơng, khen thưởng cho các lớp thực hiện tốt.
    + Phê bình, xử phạt những cá nhân chưa có ý thức giữ gìn các di tích lịch sử địa phương.
    3. Củng cố, dặn dò:
    - GV nhấn mạnh nội dung bài học và yêu cầu HS thực hiện.
    - Về nhà viết một đoạn văn ngắn nói về chủ đề : Chăm sóc và bảo vệ các di tích lịch sử ở địa phương.



    Đạo đức
    Tiết 33 : An toàn khi đi đến trường
    I. Mục tiêu:
    - Giữ an toàn khi đi bộ, đi xe đạp đến trường.
    - HS có kỹ năng biết giữ an toàn cho mình, cho mọi người khi đi trên đường.
    - HS biết tham gia giao thông an toàn.
    II. Hoạt động dạy - học:
    Hoạt động 1: Tìm hiểu về an toàn giao thông
    * Hỏi:
    - Có những loại đường giao thông nào?
    - Em cần làm gì để tham gia an toàn giao thông?
    - Một số HS trả lời, các HS khác nhận xét.
    * GV kết luận
    Hoạt động 2: An toàn giao thông khi đi đến trường
    - Hoạt động nhóm 4 thảo luận các câu hỏi sau:
    - Hằng ngày, các em đến trường bằng phương tiện giao thông nào?
    - Khi
     
    Gửi ý kiến